Hiện nay, trên thị trường có nhiều sản phẩm máy rửa mặt mini rất tiện dụng và được bán với những mức giá khác nhau. Trong đó máy rửa mặt Lumispa NuSkin “thần thánh” được nhiều chị em quan tâm hơn cả. Tuy nhiên, vẫn có những chị em thắc mắc liệu máy rửa mặt Lumispa Nu Skin có tốt thật sự không? Cùng mình tìm hiểu sản phẩm nhé.

Máy rửa mặt Lumispa Nuskin cao cấp của Mỹ.

Máy rửa mặt Lumispa có tốt không và tốt như thế nào ?

Câu trả lời theo quan điểm của mình và rất nhiều người dùng đã sử dụng là khách hàng của Mỹ phẩm Nuskin thì sản phẩm này tốt đem lại hiệu quả sử dụng cao.

Máy LumiSpa được sử dụng kèm theo các chất làm sạch trị liệu được phát triển đặc biệt để mang đến cho người dùng trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời nhất và mang đến hiệu quả dành cho từng loại da mặt khác nhau. Máy lumispa được thiết kế  với chuyển động xoay chiều cùa đầu slilicon nhằm tối ưu dưỡng chất chống lão hóa vào sâu trong làn da ngay khi quá trình làm sạch và tẩy rửa. Điều này sẽ làm da trở nên sạch và sáng hơn bao giờ hết.

Nhưng tại sao máy rửa mặt Lumispa lại rất hiệu quả ? đó là vì đối với những sản phẩm khác thường sử dụng cho tất cả loại da. Nhưng máy rừa mặt Lumispa thì lại được phân đặc trị cho từng loại da cụ thể như da khô, da tổng hợp, da nhạy cảm.

Với 2 đầu Silicon thiết kế riêng biệt, 1 được sử dụng để làm sạch da mặt, đầu còn lại dùng để massage da mặt. Và tinh chất mạnh mẽ đến từ công nghệ ageLOC – công nghệ độc quyền của tập đoàn Nuskin – nhắm vào nguồn gốc lão hóa và giữ cho tuổi thanh xuân luôn mãi.

Máy rửa mặt Lumispa đang được phổ biến ở rất nhiều quốc gia trên thế giới và được xem như một loại Mỹ Phầm cao cấp. Rất nhiều minh tinh điện ảnh,đang xem Lumispa như một loại công cụ thiết yếu trong việc làm đẹp của họ.

Cấu tạo máy rửa mặt cao cấp LumiSpa Nuskin:

Máy rửa mặt cao cấp Lumi Spa Nuskin Lần đầu tiên tác động kép mang lại sự chăm sóc da hoàn hảo và tác động làm sạch sâu cùng 1 lúc.

Được phát triển dưới sự kết hợp với bác sĩ da liễu được chứng nhận bởi bởi hội đồng quản trị, máy rửa mặt cao cấp LumiSpa Nuskin được lấy cảm hứng từ nghiên cứu biểu hiện gen về sự sản xuất protein của làn da.

Máy rửa mặt cao cấp LumiSpa Nuskin nhỏ gọn, dễ dàng cầm khi sử dụng, tạo cho người dùng cảm giác thoải mái và hợp thời trang. Ngoài ra, thiết bị hoạt động nhờ nguồn năng lượng điện, nên có thể sạc pin, giảm tối đa chi phí thay pin thông thường cho người sử dụng. Cấu tạo máy rửa mặt cao cấp của mỹ Ageloc Lumi Spa Nuskin là thiết bị massage không thấm nước, không dây, nên không gây cảm giác vướng víu cho người sử dụng.

Máy rửa mặt Lumispa Nuskin giúp sạch sâu bên trong và chống lão hóa da.

Vì sao nên chọn máy rửa mặt Lumispa Nu Skin?

Nếu ai đã sử dụng loại máy rửa mặt này rồi hẳn sẽ cảm nhận nó có những sự khác biệt hơn so với những dòng máy rửa mặt thông thường. Máy rửa mặt Lumispa NuSkin được nhập khẩu 100% từ Mỹ có những ưu điểm vượt trội.

Thiết bị – AgeLOC LumiSpa là một thiết bị chăm sóc da cầm tay cá nhân không thấm nước và có thể sạc pin rất tiện dụng. Bạn có thể sử dụng chung với các chất làm sạch trị liệu LumiSpa có công thức đặc biệt, nó đồng thời điều trị và làm sạch khuôn mặt.

Các chất trị liệu làm sạch – AgeLOC LumiSpa, đó là 4 loại Gel trị liệu AgeLOC LumiSpa Treatment Cleanser cho da dầu, AgeLOC LumiSpa Treatment Cleanser cho da thường/ da dổng hợp, AgeLOC LumiSpa Treatment Cleanser cho da khô, AgeLOC LumiSpa Treatment Cleanser cho da nhạy cảm. Những sản phẩm mạnh mẽ này có công thức dùng những thành phần pha trộn AgeLOC độc quyền và được thiết kế một cách tối ưu dành cho LumiSpa. Chúng được chứng nhận làm tăng tối đa sự hoàn hảo của làn da và các lợi ích làm sạch của thiết bị – làm lộ ra làn da khỏe mạnh, tươi sáng và trẻ trung.

Máy massage này cung cấp các lợi ích ngay tức thì vì vậy làn da cảm thấy mềm hơn, mượt mà hơn chỉ sau một lần sử dụng. Hơn nữa đổi mới làn da, sự mượt mà, sự ngời sáng, tươi mới hơn, làn da được thanh tẩy, làm tối thiểu sự xuất hiện lỗ chân lông, và tăng cường vẻ ngoài đầy đặn và săn chắc cho làn da.

Mua máy rửa mặt Lumispa Nu Skin ở đâu?

Với những hiệu quả mà Lumispa mang lại thì giá bán máy rửa mặt LumiSpa Nuskin cao hơn các sản phẩm máy rửa mặt khác trên thị trường là điều hoàn toàn hợp lý. Thay vào đó, bạn sẽ có thể hoàn toàn an tâm khi chăm sóc da mặt của bản thân, không còn phải lo lắng liệu rằng sản phẩm sẽ để lại những tác dụng phụ không mong muốn trên mặt mình. Chỉ một lần tốn chi phí với máy rửa mặt Nuskin LumiSpa, bạn sẽ có thể tiết kiệm cho những lần đến spa chăm sóc da mặt và tiết kiệm khá nhiều thời gian cho vấn đề chăm sóc da mặt của mình.
Là đại lý phân phối chính thức của tập đoàn Nuskin tại Việt Nam, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng và chất lượng cao.

Liên hệ hotline:0934.465.189 để sắm cho mình sản phẩm chính hãng từ nhà phân phối với giá cực rẻ.


Công ty Nuskin còn rất nhiều sản phẩm được người tiêu dụng ưa chuộng các bạn có thể tham khảo: Kem đánh răng Ap24, Dung dịch vệ sinh Scion Nuskin

0 Nhận xét