Răng là một trong những bộ phận dễ tổn thương nhất trong cơ thể chúng ta. Việc chon loại kem đánh răng vô cùng quan trọng vì giúp bạn hàm răng sáng tư tin khi giao tiếp. Vậy bạn đã chọn loại kem đánh răng nào tốt chưa? Tôi xin giới thiệu bạn sản phẩm kem đánh răng AP24 không chưa chứa oxi già giúp ngăn ngừa vi khuẩn và mảng bám hình thành. Công thức với hương bạc hà, vani dịu nhẹ làm hơi thở thơm mát và kéo dài cảm giác sạch bóng suốt cả ngày. Với công thức chứa hỗn hợp Hiđrat Silic và nhôm ô xít – Sự kết hợp độc đáo của các chất làm sạch và sáng giúp răng sáng bóng nhưng vẫn không ăn mòn lớp men răng.


Kem đánh răng ap24 giải pháp giúp trắng răng hàng đầu tại Mỹ.

Những tác nhân gây bệnh răng miệng:

Theo nhận định của các chuyên gia của Viện Răng hàm mặt Việt Nam, có hơn 83% dân số mắc bệnh về răng miệng. Một con số đáng báo động hiện nay cho tất cả chúng ta. Và khi nghiên cứu và tìm rõ cho thấy những tác nhân gây ra bệnh răng miệng là một phần chính do thói quen hàng ngày mà chúng ta không hề hay biết.

Chải răng không đúng cách hay chải răng phản khoa học:

Không ít ai trong chúng ta đều nghĩ, việc đánh răng chỉ để làm sạch và loại bỏ những thức ăn thừa còn lấn cấn trong răng nên chỉ cần đánh răng một cách thô sơ. Ấy thế, nên răng bị bệnh lúc nào không hay.

Việc đánh răng không đúng khiến cho men răng bị hư hỏng phần nào và tạo điều kiện làm răng suy yếu.

Thông thường, mọi người chỉ chú trọng đánh phần bề ngoài để tạo sự sáng bóng và sạch sẽ cho răng và chỉ đánh sơ sài phần bên trong. Và điều này lại là cơ hội thuận lợi cho cho các vi khuẩn. Chúng sẽ phát triển và cư trú trong các mảng bám và dần dần xâm hại nhanh chóng đến răng. Những vi khuẩn chính gây bệnh cho răng là vi khuẩn S.mutans và vi khuẩn P.Gingivalis, phá hủy các tận sâu trong các vi mạch răng và loại bỏ các tổ hợp răng vững chải.

Những thực phẩm hàng ngày không tốt cho răng:

Những đồ ăn thức uống hàng ngày mà bạn thường dùng ảnh hưởng một phần không nhỏ đến răng. Những loại thức ăn không tốt cho răng như sữa, mật ong, kem, đường, socola, ánh cookies, kẹo cứng, ngũ cốc,… sẽ bám vào răng lâu hơn những loại thức ăn dễ cuốn trôi với nước bọt. Đó là nguyên nhân chính của bệnh sâu răng thường gặp.

Răng không được bổ sung những khoáng chất cần thiết:

Răng cũng như các bộ phận khác trên cơ thể đều rất cần những chất cần thiết để bổ sung trong việc tái tạo lại các cơ chế hoạt động của mình. Với răng, các vitamin A, B, C, D là vô cùng quan trọng, giúp tái tạo men răng, hình thành mạng lưới tế bào phối với các tổ chức trong khoang miệng. Chính những chất này kết hợp với nhau tạo thành lá chắn bảo vệ và làm lợi chắc chắn, răng chắc khỏe từ sâu bên trong, hạn chế tối đa chảy máu chân răng, sưng nướu, viêm lợi, nha chu,…

Đặc biệt, canxi và flour là hai thành phần không thể thiếu đối với răng, ảnh hưởng đến độ cứng của răng. Flour cung cấp các dưỡng chất cho bề mặt men răng, thúc đẩy quá trình phát triển của răng hàng ngày và tạo sự chắc chắn cho thành răng. Thiếu đi các khoáng chất này sẽ không bổ sung được đầy đủ các dưỡng chất cho răng, khiến cho không đủ tế bào sản sinh cũng như không tạo ra các kháng sinh để chóng lại các vi khuẩn gây bệnh.

Kem đánh răng AP24 Nuskin:

Công thức độc quyền đến từ Mỹ
Là sản phẩm từ thương hiệu nổi tiếng NuSkin, kem đánh răng trắng sáng AP24 được sản xuất 100% từ Mỹ, tích hợp các thành phần chuyên dụng giúp bảo vệ răng miệng một cách tốt nhất.

Theo đó, hợp chất AP-24 (Anti-plaque 24) là một lớp nhũ tương có trọng lượng phân tử cao và các bề mặt hoạt tính hiệu quả giúp giảm tích lũy các mảng bám trên răng một cách rõ rệt. Bên cạnh đó thành phần AP-24 là một chuỗi mắc xích dài giúp bao bọc và giữ răng chắc khỏe, sạch bóng, chắc khỏe hơn. Ngoài ra, các hợp chất khác như Hidrat sillic, Sodium monofluorophosphate giúp loại bỏ vi khuẩn, răng sáng bóng không mòn lớp men răng.

Thật vậy, trong khảo sát được thực hiên bởi đơn vị thứ 3 đạt chuẩn chất lượng Good Clinical Practices (GCP) đã cho thấy kem đánh răng AP24 giúp làm tăng độ trắng sáng của răng, giảm độ bào mòn men răng và ngăn ngừa mảng bám so với các loại kem đánh răng thông thường khác.

Bên cạnh đó, kem đánh răng trắng sáng AP24 còn giúp chống lại các vi khuẩn gây sâu răng triệt để và các vi khuẩn gây hôi miệng cứng đầu giúp người sử dụng hoàn toàn có thể tự tin giao tiếp với mọi người. Hương thơm vani bạc hà dễ chịu mang lại cảm giác sảng khoái và hơi thở thơm mát cho người dùng đến hơn 24 giờ sau khi sử dụng.

Thành phần của Kem đánh răng AP24 chính hãng có gì?

Thành phần trong kem đánh răng AP24 chính hãng đều là 100% thiên nhiên hoàn toàn lành tính và an toàn, chỉ số của các thành phần đều đạt tiêu chuẩn an toàn của Hoa Kì với: Water (Aqua), Hydrated Silica, Sorbitol, Alumina, Glycerin, Dimethicone*, Poloxamer 338*, Poloxamer 407*, Tetrasolium Pyrophosphate, PEG 12, Sodium Lauryl Sulfate, Sodium Monofluophosphate, Flavor (Aroma), Sodium Saccharin, Titanium Dioxide (CI 778914).


Kem đánh răng AP24 giúp răng trắng sáng và giảm độ bào mòn của men răng.

Sử dụng kem đánh răng AP24 như thế nào là đúng cách?

- Bước 1: Bạn giữ miệng mình khô (không dùng nước súc miệng).
- Bước 2: Bôi một lượng kem vừa đủ lên bàn chải.
- Bước 3: Đánh răng đúng cách như hình bên dưới để cho hiệu quả làm sạch và trắng răng tối đa nhất.
- Bước 4: Súc miệng lại bằng nước. Bằng cách dùng lưỡi đưa vào hai hàm răng, bạn sẽ cảm nhận được độ sạch không mảng bám, độ trơn của răng rất rõ rệt.

Sử dụng kem đánh răng AP24 sau bao lâu thì răng trắng sáng?

Dựa trên thử nghiệm lâm sàng và khảo sát từ hàng triệu khách hàng đã qua sử dụng tại hangdam.com thì:

⇒ Sau tuần đầu tiên, kem đánh răng AP24 sẽ cho cảm giác răng miệng sạch hơn, các mảng bám được loại bỏ, hơi thở trở nên thơm mát và màu răng được cải thiện đáng kể. (*)

⇒ Vài tuần tiếp theo, răng bắt đầu trắng sáng đều màu hơn. (*)

⇒ Sau một vài tháng kiên trì sử dụng, các mảng bám, ố vàng không còn, răng trở nên trắng sáng, chắc khỏe. (*)
Lưu ý:
• Đánh răng 2 lần/ngày sau mỗi bữa ăn để giữ hàm răng trắng đều và bền chắc.
• Sản phẩm phù hợp cho người lớn và trẻ em trên 6 tuổi.



0 Nhận xét