Máy massage mặt Lumispa là phương pháp chăm sóc da mặt được phái đẹp cực kỳ ưa chuộng, giúp khuôn mặt bạn trông tươi sáng, khỏe khoắn. Đây còn được coi là một phương pháp chống lão hóa tuyệt vời vì chăm chỉ massage da giúp loại bỏ nếp nhăn và làm cơ mặt săn chắc hơn. Ngoài ra, massage mặt cũng giúp làm cân bằng độ ẩm cho da, giải phóng tạp chất và độc tố, khiến da rạng rỡ hơn. Thế nhưng, nhiều chị em vẫn băn khoăn không biết sử máy massage mặt thường xuyên có tốt không. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Sử dụng máy massage Lumispa thường xuyên để có làn da đẹp.

Máy massage mặt Lumispa Nuskin:

Cấu tạo máy massage mặt Lumispa có ưu điểm vượt trội không thấm nước, nhỏ gọn, có thể sạc pin, Máy massage mặt Lumispa một thiết bị chăm sóc da cầm tay cá nhân được sử dụng chung với các chất làm sạch trị liệu LumiSpa có công thức đặc biệt, nó đồng thời điều trị và làm sạch khuôn mặt.

Có hai đầu gắn trị liệu: BÌNH THƯỜNG và RẮN CHẮC. Các bề mặt silicone xúc tác trực tiếp với da tạo nên cảm giác êm ái  và không bị bào mòn có chứa chất bạc kháng sinh và vệ sinh. Với công nghệ độc quyền Micropulse Oscillation cho phép thiết bị di chuyển ở tần số chính xác nhằm thúc đẩy sự đổi mới da, cho bạn một làn da mượt mà, mềm mại hơn chỉ sau một lần sử dụng.

Nên sử dụng máy massage mặt Lumispa thường xuyên mỗi ngày không?  Câu trả lời là : Có Máy LumiSpa nhẹ nhàng nhưng tẩy sạch sâu các bụi bẩn, chất nhờn, lớp trang điểm và độc tố qua hoạt động xoay ngược chiều, làm khít lỗ chân lông được cấp bằng sáng chế, để lại làn da mượt mà hơn và thanh khiết hơn trong khi giảm thiểu sự hiện diện của các lỗ chân lông.

Các chất trị liệu làm sạch đa dạng phù hợp với nhiều loại da khác nhau như: Da khô, da thường/tổng hợp, da dầu..
Lumispa là sản phẩm độc quyền được Nuskin Việt Nam nhập khẩu và phân phối trong thị trường Việt Nam.

Hiệu quả sử dụng máy massage Lumispa thường xuyên:

Máy massage mặt Lumispa là sự lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc da lão hóa, cải thiện tối đa những dấu hiệu của lão hóa, duy trì, thúc đẩy làn da khỏe mạnh và trẻ trung.
Máy massage mặt Lumispa giúp se khít lỗ chân lông
Quy trình massage da mặt của bạn sẽ trở lên nhanh chóng và thuận tiện hơn với thiết bị Lumispa Nuskin. Giúp làm sạch bụi bẩn từ bên trong da, sử dụng thường xuyên  mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 2 phút bạn sẽ có một làn da mịn màng, sạch sẽ và làm giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông. Sự trải nghiệm kích thích, xoa bóp của LumiSpa sẽ làm cho bạn mong chờ đến lần trị liệu kế tiếp của mình.

Máy rửa mặt Lumispa giúp săn chắc làn da
Cho làn da sáng hơn, khỏe khoắn hơn và trẻ trung hơn trong ít nhất hai tuần. Thiết bị hoạt động kép với công nghệ Micro-pulse Oscillation độc quyền của Nu Skin nhắm đến những nguồn gốc lão hóa và gìn giữ vẻ thanh xuân. Máy Nu Skin sử dụng dòng điện vi mô để kích thích và làm làn da hài hòa. Thông qua thiết kế xoay ngược chiều giúp làn da săn chắc hơn nhờ các chuyển động mát-xa nhẹ nhàng.

Lumispa giúp làm giảm dấu hiệu lão hóa trên da
Từ ngoài 25 tuổi, lão hóa tấn công cơ thể bằng sự biến đổi về diện mạo cũng như chức năng của các bộ phận. Nu Skin đã tìm ra “chìa khóa” để hóa giải vấn đề lão hóa của con người. Nu Skin cho ra đời công nghệ ageLOC độc quyền nhằm giúp cho cả nam giới và nữ giới giữ lại thanh xuân cả vẻ bề ngoài và sức khỏe bên trong. Đây là một trong những công nghệ chống lão hóa hiện đại và mang lại hiệu quả rõ rệt cho người sử dụng

Xem thêm giá máy massage mặt Lumispa

Làn Da mịn màng tươi sáng nhờ máy rửa mặt Lumispa
Khi được dùng buổi sáng , Máy massage mặt Lumispa Nuskin tiếp năng lượng để làn da tươi sáng hơn, mịn màng hơn và trẻ trung hơn.
Khi sử dụng vào buổi tối, máy massage giúp thẩm thấu sạch sâu làn da, giúp xoa bóp và làm cho làn da giảm bớt căng thẳng.

=> Với đầu gắn trị liệu silicone mềm mại, 100% đối tượng sử dụng cho thấy có sự thay đổi toàn bộ diện mạo, bao gồm các nếp nhăn, sự mịn màng và rạng rỡ của làn da theo máy phân loại lâm sàng (sau 12 tuần sử dụng).

Máy rửa mặt Lumispa giúp loại bỏ nếp nhăn và làm cơ mặt săn chắc hơn.


Làn da được thư giãn nhờ máy massage Lumispa cầm tay
Các đầu trị liệu silicone mềm mại vệ sinh hơn, ít bị bào mòn, và dễ dàng vệ sinh hơn so với các đầu lông chải thường được tìm thấy trên thị trường. Bằng đầu gắn trị liệu silicone mềm mại, với công dụng ageLOC LumiSpa đổi mới làn da, máy chuyển động ở tần số chính xác để thúc đẩy sự, làm hé lộ làn da mượt mà, mềm mại hơn chỉ sau một lần sử dụng. Máy hoạt động với những chuyển động rung trên mặt tạo ra những cảm giác vô cùng thoải mái thư giãn cho người sử dụng. LumiSpa nhẹ nhàng nhưng lại làm sạch sâu những bụi bẩn, chất nhờn, lớp trang điểm và độc tố qua hoạt động xoay ngược chiều.

Hiệu quả Máy massage mặt Lumispa Nuskin chính là thanh lọc da, ngăn chặn quá trình lão, thúc đẩy làn khỏe khắn, trẻ trung. Sản phẩm không được thiết kế trị mụn. Đối với khách hàng bị mụn, tốt nhất nên tham khảo ý kiến của bác sĩ tư vấn và sử dụng những liệu pháp trị mụn trước khi sử dụng sản phẩm này.

Quy trình sử dụng máy massage mặt Lumispa hiệu quả:

Cách sử dụng máy Lumispa 4 bước đã được lập trình sẵn, chế độ ngắt sau mỗi 30 giây tại từng khu vực trên da, cho hiệu quả chăm sóc tối ưu và đồng đều. Bạn chỉ cần 2 phút 2 lần mỗi ngày.

Bước 1: Rửa tay và vệ sinh máy massage sạch sẽ
Bước 2: làm ẩm khuôn mặt với nước và thoa sửa rửa mặt trị liệu lên khắp khuôn mặt.

Bước 3: làm ướt đầu trị liệu và mở máy, từ từ đầu trị liệu  lướt lên một vùng khuôn mặt bằng đường nét rộng sau đó chuyển qua vùng khác khi máy nhắc nhở.

Bước 4: khi máy dừng hoạt động sẽ tự động tắt, rửa mặt bằng nước sạch để tránh chất trị liệu còn lại sót trên da.

0 Nhận xét