Lão hóa da là quá trình làm suy giảm chức năng của da, là dấu hiệu cho thấy “tuổi tác” đang đánh gục người phụ nữ một cách công khai. Lão hóa da thường có những dấu hiệu sau đây: da trở nên ngã màu và kém sắc; bắt đầu xuất hiện nhiều nếp nhăn ở các vùng trên mặt; da mỏng, khô và nhiều lỗ chân lông to. Máy massage mặt Ageloc Lumispa chống lão hóa hiệu quả.


máy masage Lumispa chống lão hóa hiệu quả.

Máy massage Lumispa công nghệ Ageloc:

Máy massage mặt lumispa là một sản phẩm cao cấp đến từ tập đoàn Nuskin Mỹ. Trải qua 11 nghiên cứu với sự hỗ trợ của Ban Cố Vấn Khoa Học NuSkin, tập đoàn Nuskin đã chế tạo nên máy massage mặt Lumispa. Đây là thiết bị kép đầu tiên vừa giúp thanh tẩy làn da vừa giúp trẻ hóa da. Thông qua các nghiên cứu lâm sàng, Lumispa đã chứng minh hiệu quả làm da trắng sáng, mịn màng, mượt mà, trẻ trung, gia tăng đáng kể mật độ da và độ ẩm cho da.

Máy Lumispa là thiết bị mát xa mặt cầm tay không dây, có thể sạc pin và không lo bị thấm nước. Chỉ với 2 phút mát xa mặt bạn sẽ nhận được 7 lợi ích vượt trội từ Lumispa.

Đổi mới làn da
Tăng sự mịn màng của da
Làm sáng da
Đem lại sự tươi mới, rạng rỡ cho da
Thanh tẩy làn da
Se khít lỗ chân lông
Giúp da săn chắc hơn

Chống lão hóa chỉ tròng vòng 2 phút với Máy AgeLoc Lumispa:

Lão hóa da là lời cảnh báo chị em phụ nữ rằng cơ thể và sức khỏe đang suy giảm, cần được chăm sóc hơn. Máy massage mặt Ageloc Lumispa là thiết bị hàng đầu về chống lão hóa da với cấu tạo tay cầm cá nhân không bị thấm nước và có thể sạc pin, giúp chị em dễ dàng chăm sóc làn da của mình ngay cả khi đi du lịch hoặc bất cứ đâu. Chỉ 2 phút với Ageloc Lumispa, bạn sẽ có được lại làn da sạch sẽ, thêm vào đó là thiết bị còn giúp dưỡng da căng mịn, sáng hồng mang đến sự tươi trẻ cho làn da, dùng 2 lần vào buổi sáng và buổi tối.

Máy massage Lumispa hiệu quả ngay từ lần đầu sử dụng:

Máy massage mặt AgeLOC Lumispa là sản phẩm mang tính đột phá của thương hiệu Nuskin, mang lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời cho làn da khỏe khắn và trẻ trung mỗi ngày. Sản phẩm đã có mặt tại 54 quốc gia trên toàn thế giới và Công Ty Máy rửa mặt Nuskin Lumispa Việt Nam đã đáp ứng được nhu cầu cấp thiết về chăm sóc da cũng như cuộc sống bận rộn hiện nay.

Máy massage mặt lumispa nuskin là thiết bị đầu tiên và duy nhất sử dụng công nghệ Micro–pulse Oscillation. Khi mát xa, máy phát ra 1 làn sóng đặc biệt kích thích da, giúp làm sạch và trẻ hóa da.

Trên máy có 1 đầu trị liệu bằng silicone mềm mại. Hoạt động quay ngược chiều của đầu trị liệu giúp làm khít lỗ chân lông và làm sạch lớp bụi bẩn, dầu nhờn, lớp trang điểm trên da.

Đồng thời, đầu gắn điều trị di chuyển ở tần số chính xác giúp thúc đẩy sự đổi mới của da, giúp da mềm mại hơn. Nhờ sử dụng chất liệu silicone nên rất dễ dàng vệ sinh và không làm tổn thương da trong khi massage.

Để đạt được hiệu quả tối ưu, khi sử dụng máy massage mặt Lumispa nên kết hợp sử dụng các tinh chất làm sạch trị liệu kèm theo. Những tinh chất này có chứa thành phần ageLOC độc quyền nhắm vào gốc lão hóa và thành phần giúp duy trì làn da khỏe mạnh, tươi sáng và trẻ trung.

Bộ máy rửa mặt Lumispa cao cấp của Nuskin.

Thành phần tinh chất làm sạch sữa rửa mặt Lumispa:

Mỗi loại da khác nhau sẽ ẩn náu những vấn để khác nhau. Nuskin đã phát triển 2 dòng tinh chất thích hợp với từng loại da.

Tinh chất trị liệu cho da dầu có chứa một số chiết xuất như Knotweed, Myristyl Alcohol, PCA, Hạt lựu, Carnosine,…Những thành phần này giúp giảm sự sản xuất dầu, làm dịu da và chống oxi hóa.

Thành phần chính của tinh chất làm sạch trị liệu dành cho da thường, da khô là dầu Kế Sữa, Porphyra Umbilicalis, Nannochloropsis Oculata. Chúng giúp duy trì rào chắn độ ẩm tự nhiên của da. Ngoài ra, trong thành phần còn có chứa chiết xuất Rhododendron cung cấp sự bảo vệ chống oxi hóa.

Quy trình sử dụng máy massage mặt Lumispa hiệu quả:

Cách sử dụng máy Lumispa 4 bước đã được lập trình sẵn, chế độ ngắt sau mỗi 30 giây tại từng khu vực trên da, cho hiệu quả chăm sóc tối ưu và đồng đều. Bạn chỉ cần 2 phút 2 lần mỗi ngày
Bước 1: Rửa tay và vệ sinh máy massage sạch sẽ
Bước 2: làm ẩm khuôn mặt với nước và thoa sửa rửa mặt trị liệu lên khắp khuôn mặt.

Bước 3: làm ướt đầu trị liệu và mở máy, từ từ đầu trị liệu  lướt lên một vùng khuôn mặt bằng đường nét rộng sau đó chuyển qua vùng khác khi máy nhắc nhở.

Bước 4: khi máy dừng hoạt động sẽ tự động tắt, rửa mặt bằng nước sạch để tránh chất trị liệu còn lại sót trên da.


0 Nhận xét