Máy rửa mặt Ageloc Lumispa Việt Nam được nhập khẩu từ nhãn hiệu Nuskin, một nhãn hiệu nổi tiếng về ngành làm đẹp ở Mỹ, được chế tạo và sản xuất bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Máy rửa mặt Lumispa được xuất khẩu qua nhiều quốc gia như Anh, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản và được nhiều khách hàng ở các nước này đón nhận và tin dùng. Để tiện lợi và đáp ứng nhu cầu cần thiết của khách hàng ở Việt Nam, các đại lý Việt Nam đã nhập khẩu sản phẩm này để khách hàng dễ dàng sử dụng máy rửa mặt Lumispa.

Máy rửa mặt Ageloc Lumispa Nuskin cao cấp của Mỹ.

Máy rửa mặt Ageloc Lumispa Nuskin:

Ưu điểm nổi bật nhất của máy rửa mặt Ageloc Lumispa là đẩy lùi lão hóa, trả lại cho các chị em phụ nữ nét đẹp thanh xuân. Ngoài ra, chiếc máy còn giúp bạn loại bỏ triệt để mọi bụi bẩn triệt để sâu bên trong lỗ chân lông, giúp cho làn da được hấp thụ hết các dưỡng chất có trong sản phẩm dưỡng da, từ đó làn da bạn mới có thể khỏe mạnh và căng bóng.

Không chỉ vậy, nếu bạn massage làn da 2 ngày 1 lần, làn da sẽ trở nên khỏe mạnh rất nhiều . Sở hữu sản phẩm này tại gia đình, bạn không cần phải tốn nhiều thời gian và chi phí khi phải đến các trung tâm spa để làm đẹp mà bạn hoàn toàn có thể tự massage mặt ngay tại nhà nhờ có máy rửa mặt Lumispa Nuskin. Ngoài ra nếu kiên trì sử dụng, chiếc máy sẽ giúp bạn xóa bỏ hoàn toàn các vết nhăn, giúp bạn trẻ ra trông thấy.

Kèm theo Máy rửa mặt Lumispa là sản phẩm sữa rửa mặt trị liệu cho từng loại da:

AgeLOC LumiSpa Treatment Cleanser cho Da Dầu có chứa chiết xuất Knotweed Nhật Bản(Polygonum Cuspidatum Root), Myristyl Alcohol, và PCA nhằm giúp giảm sự sản xuất chất dầu và làm dịu làn da, cũng như chiết xuất Hạt Lựu (Punica Granatum) và Carnosine để mang lại sự bảo vệ chống oxi hóa.

ageLOC LumiSpa Treatment Cleanser cho Da Thường/ Da Tổng Hợp có chứa dầu Kế Sữa (Silybum Marianum Seed), Chiết xuất Porphyra Umbilicalis và Nannochloropsis Oculata để giúp duy trì rào chắn độ ẩm tự nhiên của da, cũng như chiết xuất Rhododendron (Ferrugineum) để cung cấp sự bảo vệ chống oxi hóa.

“Lumi” có nghĩa là sáng ngời và nhấn mạnh kết quả có được làn da sáng trắng mà BẠN nhận được khi sử dụng máy rửa mặt Lumispa.

Từ “Spa” để nói lên đây là một thiết bị sử dụng trong làm đẹp, Máy rửa mặt Lumispa được trang bị đầu dẫn giúp làm sạch và điều trị, và các chất làm sạch điều trị sẽ mang lại những kết quả liệu pháp spa chất lượng trong mỗi lần bạn sự dụng thiết bị làm sạch da từ sâu bên trong này.

Công dụng máy massage Lumispa: 

- Hai loại đầu gắn trị liệu là Bình thường và Rắn chắc
- Đặc điểm nhẹ nhàng, thiết kế bề mặt bởi chất liệu silicone không mài mòn và có gắn các hạt bạc, tạo điều kiện cho các chất trị liệu thấm sâu vào trong làn da và loại bỏ các vi khuẩn cũng như làm da săn chắn hơn

- Sữa rửa mặt trị liệu Ageloc Lumispa được thiết kế phù hợp với máy massage mặt Lumispa cao cấp, có tới ba lựa chọn cho các loại da và sở thích cá nhân là: Ageloc Lumispa Treatment Cleaner da khô, da thường/da tổng hợp, da nhờn và da nhạy cảm.

- Ageloc Lumispa có hai đầu gắn trị liệu và ba loại chất làm sạch trị liệu, vì vậy bạn nên lựa chọn  phù hợp với loại da của mình để có được sự kết hợp hoàn hảo.

Máy rửa mặt Lumispa Nuskin mang 7 lợi ích tuyệt vời.

Đối tượng nên sử dụng Máy massage mặt Lumispa:

Máy massage mặt Lumispa Nuskin là thiết bị chống lão hóa cho đối tượng trên 25 tuổi (giai đoạn bắt đầu bị lão hóa) hoặc người trưởng thành có khả năng sử dụng. Cần tránh xa tầm tay của trẻ em vì sản phẩm không phải là đồ chơi, tránh để trẻ em chơi đùa với nó đề phòng những sự cố không mong muốn.

Quy trình sử dụng máy rửa mặt Lumispa hiệu quả:

Cách sử dụng máy Lumispa 4 bước đã được lập trình sẵn, chế độ ngắt sau mỗi 30 giây tại từng khu vực trên da, cho hiệu quả chăm sóc tối ưu và đồng đều. Bạn chỉ cần 2 phút 2 lần mỗi ngày.

Bước 1: Rửa tay và vệ sinh máy massage sạch sẽ
Bước 2: làm ẩm khuôn mặt với nước và thoa sửa rửa mặt trị liệu lên khắp khuôn mặt.

Bước 3: làm ướt đầu trị liệu và mở máy, từ từ đầu trị liệu  lướt lên một vùng khuôn mặt bằng đường nét rộng sau đó chuyển qua vùng khác khi máy nhắc nhở.

Bước 4: khi máy dừng hoạt động sẽ tự động tắt, rửa mặt bằng nước sạch để tránh chất trị liệu còn lại sót trên da.



0 Nhận xét