''Máy Lumispa có tốt không" đang là chủ đề hot trên diễn đàn và mạng xã hội được nhiều chị em phụ nữ quan tâm bởi những tính năng vượt trội của nó và mong muốn sở hữu nó nhưng cũng hoài nghi về lời quảng cáo ấy. Vậy máy Lumispa thật sự tốt như những gì quảng cáo không?

Tác dụng tuyệt vời máy massage mặt Lumispa

Giới thiệu về máy massage mặt Lumispa

Máy massage mặt Lumispa là sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ được các chuyên gia hàng đầu nghiên cứu lâm sàn bởi công nghệ độc quyền Micro-pulse Oscillation giúp hành trình tìm về tuổi thanh xuân nhanh hơn. 
Bất ngờ từ máy massage mặt Lumispa  mang đến cho họ ngay lần đầu trải nghiệm trên da và thực sự làn da của họ cải thiện khỏe mạnh hơn và sáng hơn theo thời gian. Từ làn da sạm không đều màu sang  làn da sáng hơn, mềm mại, mượt mà, đầy sức sống.
Bộ Máy massage mặt Ageloc Lumispa

 Cơ chế hoạt động - Máy massage mặt Lumispa

Cấu tạo máy massage mặt Lumispa là thiết bị với hoạt động kép tiên phong đầu tiên giúp làm sạch bụi bẩn trên da và tái tạo lại làn da ngay từ bước đầu chăm sóc 
- Hai  gắn đầu trị liệu: bình thường và rắn chắc mang lại sự chăm sóc da hoàn hảo và tác động thẩm thấu làm sạch sâu cùng một lúc
- Bề mặt là silicone trực tiếp xúc tác với da tạo cảm giác ấm ái, không làm tổn thương da và phá hủy các tế bào 
- Thiết bị tay cầm nhỏ gọn, dễ cầm khi sử dụng và tiện lợi mang đi du lịch, tạo cảm giác thoải mái hợp thời trang cho người dùng
- Nút tắt mở 
- Thiết bị hoạt động nhờ nguồn năng lượng điện, có thể sạc bin
- Thiết bị chăm sóc da cầm tay cá nhân hoàn toàn không thấm nước

Hiệu quả khi sử dụng máy massage mặt Lumispa

Lumispa mang đến cho bạn làn da như vừa đến các cửa hàng Spa chăm sóc da:
- Da mềm mại căng bóng
- Tẩy sạch các lớp bụi bẩn hàng ngày
- Làn da luôn trắng hồng, rạng rỡ
- Các lỗ chân lông se khít
- Giữ được độ ẩm tự nhiên cho da
- Tái tạo thúc đẩy đổi mới làn da
- Giúp cải thiện tình trạng hư tổn của da và ngăn ngừa lão hóa cho da.
- Hoạt động  xoay ngược chiều của đầu trị liệu giúp tạo khả năng massage thư giãn , giải tỏa căng thẳng mệt mỏi , tăng cường tuần hoàn não, tăng khả năng đàn hồi và sự vận động cơ mặt, da trở lên săn chắc, hạn chế tình trạng da nhăn, chảy xệ.
Máy massage mặt Lumispa giúp trẻ hóa làn da

Tại sao nên có một máy massage mặt Lumispa

- So sánh 3 cách massage mặt. Massage bằng tay ít tốn kém nhất nhưng lực tay có thể lúc mạnh lúc yếu, gây mỏi tay, tay bẩn hoặc phương pháp massage không đúng có thể phản tác dụng. Đi Spa thì hiệu quả khỏi cần nói rồi nhưng cực kỳ tốn kém, bạn không thể thực hiện nó thường xuyên được. Dùng máy massage mặt Lumispa tuy cần tốn một khoản nhưng tiện dụng và hiệu quả.
- Với hai đầu mắn trị liệu: bình thường và rắn chắc. Bên cạnh đó, không giống như những thiết bị khác hiện đang có trên thị trường, với cọ chải là những đầu lông cứng, máy rửa mặt LumiSpa có đặc điểm đầu trị liệu bằng silicone mềm mại không làm tổn hại làn da hoặc phá hủy các tế bào da. Các bề mặt Silicone có chứa chất bạc kháng sinh nên vệ sinh hơn rất nhiều so với bàn chải lông cứng thường được dùng trên những thiết bị khác.
- Sự kết hợp với các tinh chất làm sạch Lumispa  với máy rửa mặt Massage nhằm đạt hiệu quả tối ưu phù hợp với mọi làn da chuyên biệt, Nuskin có ba tinh chất trị liệu làm sạch được thiết kế cho các loại da: Da khô, da thường/tổng hợp, da dầu. Những sản phẩm mạnh mẽ này có công thức dùng những thành phần pha trộn ageLOC độc quyền nhắm vào nguồn gốc lão hóa và có công thức để duy trì làn da khỏe mạnh, tươi sáng và trẻ trung.
- Massage mặt Lumispa giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu của da mặt, cải thiện làn da sẫm màu, giúp da mặt tươi sáng, mịn màng, đàn hồi và giữ ẩm tốt. Đồng thời giúp da mặt ngăn ngừa các nếp nhăn, chống lão hóa, mụn trứng cá…thu nhỏ lỗ chân lông, loại bỏ bụi và các hạt khác gây ra vấn đề về da.
Địa chỉ máy massage mặt Lumispa cao cấp


Mua máy massage mặt Lumispa uy tín, ở đâu?

Máy massage mặt Lumispa đã có mặt  trên toàn quốc nhưng đã gây được tiếng vang lớn trong lĩnh vực làm cho đẹp tại Việt Nam. .Vì vậy hàng  nhái, hàng giả trà trộn vào thị trường ngày càng nhiều, chúng tôi khuyên người dùng nên đến những cửa hàng bán máy rửa mặt Nuskin Lumispa uy tín để có được sản phẩm chất lượng và an toàn.

Mọi người đều yêu thích máy massage mặt Lumispa bởi hiệu quả trên, còn bạn thì sao? Hãy mau sở hữu một chiếc máy rửa mặt Lumispa của Nukin và tự đánh giá xem máy Lumispa có tốt không. Đừng quên chia sẻ cảm nhận với chúng tôi nhé.

Hãy liên hệ với các cửa hàng và đại lý phân phối chính thức của Nuskin Việt Nam. Nếu chưa tìm được địa chỉ thích hợp cho mình, bạn hãy tham khảo website: hangdambao.com của chúng tôi nhé. Là một đại lý phân phối chính thức của Nuskin, chúng tôi cam kết đem đến cho bạn sản phẩm chính hãng cùng nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.


Liên hệ hotline: 0934.465.189 để sắm cho mình sản phẩm chính hãng từ nhà phân phối với giá cực rẻ.


Tập đoàn Nuskin còn có rất nhiều sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng: Kem đánh răng Ap24, Lăn khử mùi Nuskin, Dung dịch vệ sinh Scion Nuskin

0 Nhận xét