Máy massage mặt Lumispa là một công cụ rửa mặt làm sạch các bụi bẩn sâu bên trong, se khít lỗ chân lông, giảm thiểu mụn đầu đen và đặc biệt giúp tái tạo lại da. Máy rửa mặt Lumispa giúp bạn phát huy hiệu quả khi kết hợp với các động tác massage, sẽ khiến cho bạn có được cảm giác vô cùng thoải mái, thư giãn.
Hiệu quả tuyệt vời của máy massage Lumispa

Giới thiệu máy massage mặt Lumispa

Cấu tạo máy massage mặt Lumispa có ưu điểm vượt trội không thấm nước, nhỏ gọn, có thể sạc pin, Máy massage mặt Lumispa một thiết bị chăm sóc da cầm tay cá nhân được sử dụng chung với các chất làm sạch trị liệu LumiSpa có công thức đặc biệt, nó đồng thời điều trị và làm sạch khuôn mặt.

Có hai đầu gắn trị liệu: BÌNH THƯỜNG và RẮN CHẮC. Các bề mặt silicone xúc tác trực tiếp với da tạo nên cảm giác êm ái  và không bị bào mòn có chứa chất bạc kháng sinh và vệ sinh. Với công nghệ độc quyền Micropulse Oscillation cho phép thiết bị di chuyển ở tần số chính xác nhằm thúc đẩy sự đổi mới da, cho bạn một làn da mượt mà, mềm mại hơn chỉ sau một lần sử dụng.

Đồng thời, máy LumiSpa nhẹ nhàng nhưng tẩy sạch sâu các bụi bẩn, chất nhờn, lớp trang điểm và độc tố qua hoạt động xoay ngược chiều, làm khít lỗ chân lông được cấp bằng sáng chế, để lại làn da mượt mà hơn và thanh khiết hơn trong khi giảm thiểu sự hiện diện của các lỗ chân lông.

Các chất trị liệu làm sạch đa dạng phù hợp với nhiều loại da khác nhau như: Da khô, da thường/tổng hợp, da dầu..
Lumispa là sản phẩm độc quyền được Nuskin Việt Nam nhập khẩu và phân phối trong thị trường Việt Nam.
Máy rửa mặt Ageloc Lumispa Nuskin

2 công dụng, 7 lợi ích - Máy massage mặt Lumispa

Máy massage Lumispa 2 công dụng: Rửa mặt sạch và chăm sóc da chuyên sâu
Điều kỳ diệu chỉ với một thao tác đơn giản, làn da của bạn không chỉ được làm sạch bụi bẩn, dầu, lớp trang điểm một cách hiệu quả nhờ chuyển động xoay đảo của đầu chăm sóc silicone.

1- Sử dụng buổi sáng LumiSpa tiếp năng lượng để làn da tươi tắn hơn, mịn màng và trẻ trung hơn.
2- Sử dụng buổi tối LumiSpa làm sạch sâu làn da, giúp xoa bóp và làm cho làn da giảm bớt căng thẳng.
3- Mang đến cho bạn hiệu quả ngay lần đầu sử dụng, bạn sẽ cảm giác da mềm mại và mịn màng hơn
4- Thông qua quá trình massage giúp bạn loại bỏ những tế bào da chết, thúc đẩy sự đổi mới da, cải thiện độ sáng và độ mịn màng cho làn da.
5- Giúp thanh lọc làn da bị tổn thương
6- Giữ được độ ẩm tự nhiên cho da
7- Các lợi ích của LumiSpa được lâu dài hơn khi được sử dụng đều đặn hai phút, hai lần mỗi ngày

Tất cả các lợi ích trên có được dựa trên những chuyển động xoay đảo chiều được nghiên cứu và thiết kế nhằm mang lại hiệu quả mà người sử dụng có thể cảm nhận ngay được sự mịn màng trên da, chỉ sau một lần sử dụng.
Cách sử dụng máy massage hiệu quả

Quy trình sử dụng máy massage mặt Lumispa hiệu quả

Cách sử dụng máy Lumispa 4 bước đã được lập trình sẵn, chế độ ngắt sau mỗi 30 giây tại từng khu vực trên da, cho hiệu quả chăm sóc tối ưu và đồng đều. Bạn chỉ cần 2 phút 2 lần mỗi ngày
Bước 1: Rửa tay và vệ sinh máy massage sạch sẽ
Bước 2: làm ẩm khuôn mặt với nước và thoa sửa rửa mặt trị liệu lên khắp khuôn mặt.

Bước 3: làm ướt đầu trị liệu và mở máy, từ từ đầu trị liệu  lướt lên một vùng khuôn mặt bằng đường nét rộng sau đó chuyển qua vùng khác khi máy nhắc nhở.

Bước 4: khi máy dừng hoạt động sẽ tự động tắt, rửa mặt bằng nước sạch để tránh chất trị liệu còn lại sót trên da.
Máy massage Lumispa mang lại làn da tươi trẻ

Địa chỉ mua máy massage Lumispa tại Hà Nội

Máy rửa mặt LumiSpa Nuskin đã có mặt  trên toàn quốc nhưng đã gây được tiếng vang lớn trong lĩnh vực làm cho đẹp tại Hà nội. Sản phẩm với công nghệ của Hoa Kì, đặc biệt hơn là do công ty Nuskin cung cấp, thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm chuyên dụng về lão hóa da.Vì vậy hàng  nhái, hàng giả trà trộn vào thị trường ngày càng nhiều, chúng tôi khuyên người dùng nên đến những cửa hàng bán máy rửa mặt Nuskin Lumispa uy tín để có được sản phẩm chất lượng và an toàn.

Muốn mua được sản phẩm chính hãng giá tốt hãy liên hệ với các cửa hàng và đại lý phân phối chính thức của Nuskin Việt Nam. Nếu chưa tìm được địa chỉ thích hợp cho mình, bạn hãy tham khảo website: hangdambao.com của chúng tôi nhé. Là một đại lý phân phối chính thức của Nuskin, chúng tôi cam kết đem đến cho bạn sản phẩm chính hãng cùng nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Là đại lý phân phối chính thức của tập đoàn Nuskin tại Việt Nam, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng và chất lượng cao.

Liên hệ hotline: 0934.465.189 để sắm cho mình sản phẩm chính hãng từ nhà phân phối với giá cực rẻ.

Xem thêm :=> Trải nhiệm  khi sử dụng máy massage Lumispa

                  =>  Bất ngờ từ máy massage mặt Lumispa
Tập đoàn Nuskin còn có rất nhiều sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng: Kem đánh răng Ap24, Lăn khử mùi Nuskin, Dung dịch vệ sinh Scion Nuskin


0 Nhận xét