Trị mụn luôn là vấn đề đối với các bạn tuổi dậy thì. Hơn thế nữa là vấn đề liên quan đến tế bào ra, sự tự tin khi bước ra ngoài đường. Với viên uống vitamin C amway bạn không cần phải lo về vấn đề đó nữa. Viên uống giúp cung cấp nhiều hơn vitamin C cho cơ thể từ đó hàm lượng vitamin c có trong cơ thể cũng như sắc tố da tăng cao. Như vậy đó là điều kiện cần thiết để mụn không có cơ hội quay lại gặp bạn nữa.


Trị mụn hiệu quả với vitamin c amway.

Vì sao vitamin C amway trị mụn một cách nhanh chóng:


Cơ thể của chúng ta không tự sản xuất vitamin C một cách độc lập nên vitamin C cần được bổ sung từ bên ngoài. Trong nhiều năm qua, rất nhiều chuyên gia về sức khỏe và da liễu đã bàn cãi về lượng vitamin C chính xác mà cơ thể cần, theo Ana-Kristina Skrapac, chuyên gia dinh dưỡng và phát ngôn viên của Hội Dinh dưỡng Anh quốc, sử dụng một lượng vitamin C nhỏ hàng ngày khoảng 40-60mg là đủ, một lượng lớn hơn cũng không đem lại hiệu quả chống lão hóa cao hơn. Vitamin C là một dưỡng chất hòa tan trong nước vì thế lượng vitamin C dư sẽ bị đào thải ngay ra khỏi cơ thể.

Có thể nói vai trò quan trọng nhất của vitamin C trong cơ thể con người là khả năng kích thích sự sản xuất collagen ở da – đây là chìa khóa cho một làn da căng mọng. “Quá trình lão hóa và tia UV có thể làm giảm đi hàm lượng collagen. Vitamin C không chỉ thúc đẩy quá trình sản xuất collagen mà còn chỉ định đúng loại collagen quan trọng cho da”Vitamin C đang được sử dụng càng lúc càng nhiều như một thành phần chính trong giải pháp điều trị mụn” vì những chức năng đa dạng của vitamin C có thể chấn chỉnh hàm lượng collagen thấp, kích thích quá trình tuần hoàn của tế bào da và khắc phục những vết thâm do mụn để lại”.

Cách dùng vitamin C để trị mụn hiệu quả:


- Hòa loãng Vitamin c Amway hoàn toàn có thể bôi qua đêm trên khu vực bị mụn. Nhờ có axit và vitamin C, Vitamin c Amway sẽ giúp loại bỏ tế bào chết, làm khô nhân mụn. Với những vết mụn sưng tấy, chanh sẽ giúp giảm tình trạng ửng đỏ.

- Uống Vitamin c Amway hàng ngày cũng rất tốt cho việc phòng ngừa mụn. Nhưng việc pha với đường đôi khi không mang lại kết quả tốt. Cách tốt nhất là pha với một vài thìa mật ong. Hỗn hợp nước này sẽ giúp làm sạch da, tăng cường độ ẩm, giúp da mọng nước, tươi mới hơn. Sản phẩm cũng giúp giảm cân rất tốt nếu sử dụng đều đặn hàng ngày.

- Ngoài mụn thông thường, chanh còn được dùng làm mặt nạ để chăm sóc da mụn thịt khá hiệu quả . Mụn thịt là bệnh lý khá phức tạp thường gặp nhiều ở phụ nữ sau sinh và phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ laser CO2 Fractional.

- Vitamin C Amway có tác dụng tổng hợp collagen, giúp cho các vết sẹo mau liền da hơn. Ngoài ra, đây cũng là chất chống oxy hóa giúp giảm hiện tượng kích ứng và đỏ do mụn trứng cá.

Viên uống Vitamin C Amway.

Công dụng trị mụn tuyệt vời từ vitamin C amway.

- Vitamin C đóng vai trò quan trọng trong việc chữa lành vết thương đặc biệt do mụn để lại. Đó là loại vitamin tan trong nước, đồng nghĩa với việc nó không lưu lại cơ thể của bạn.

- Vitamin C đóng vai trò quan trọng trong việc chữa lành vết thương đặc biệt do mụn để lại. Đó là loại vitamin tan trong nước, đồng nghĩa với việc nó không lưu lại cơ thể của bạn.

Hiện nay vitamin C amway có bán tại hangdambao.com của chúng tôi giá khá đơn giản chỉ từ 360.000VNĐ/ hộp giúp bận tránh xa nỗi lo về mụn.

0 Nhận xét