Chăm sóc răng miệng là công việc không thể thiếu trong mỗi gia đình, để làm tốt điều này các mẹ cần phải lựa chọn cho gia đình mình sản phẩm bảo vệ răng miệng tốt. Kem đánh răng amway, nước xúc miệng, bàn chải đánh răng và thứ không thể thiêu bảo vệ răng miệng.

Kem đánh răng Amway giúp ngăn ngừa sâu răng hiệu quả.

Giới thiệu kem đánh răng Amway:

Dòng  sản phẩm kem đánh răng amway có xuất xứ từ Hoa Kỳ mang lại cảm giác tốt khi sử dụng sản phẩm. Đây là dòng kem đánh răng ít bọt được mọi người khá yêu thích. Vậy làm sao để sử dụng kem đánh răng này hiệu quả. Đó là câu hỏi mà mọi người tiêu dùng đều đặt ra, đầu tiên ta nên đi từ thứ có bên trong kem đánh răng amway.

Công dụng của kem đánh răng amway : 

Kem đánh răng Amway Glister Fluoride Cùng với hương thơm bạc hà tươi mát sẽ làm cho hơi thở thơm mát, sảng khoái lâu dài, chống mảng bám răng giúp hàm răng của bạn luôn trắng sáng, tự tin suốt cả ngày.

– Do thành phần độc đáo chứa Sylodent và hoạt chất Flo, sản phẩm giúp bạn có được hàm răng trắng bóng, bảo vệ men răng và ngăn ngừa tình trạng sâu răng hiệu quả.

Kem đánh răng Amway Đa Năng Glister Fluoride với thành phần chính fluoride sylodent giúp cho răng trắng sáng, chắc khỏe tự nhiên, mang hương thơm bạc hà đến từng hơi thở.Ngoài ra, hạt Sylodent không sắc cạnh, khử mùi nhanh mà không tác động xấu tới nướu và lợi của bạn, giúp tăng gấp đôi hiệu quả trăng sáng cho răng miệng người sử dụng.

Thành phần kem đánh răng amway:

1: Bạc hà giúp khử mùi và làm hơi thở bạn vươn lên là thơm tho tự tin đề cập truyện có toàn bộ người. Hương thơm bạc hà tươi mát sẽ làm sảng khoái lâu dài tự tin suốt cả ngày.

2: Sylodent đây là chất giúp làm trắng răng độc đáo có tính thủy phân và tinh khiết cao nó khiến cho làm sạch bựa bẩn và những mảng bám trên răng giúp rặng trở thành sạch sẽ khở cao răng và vết ố do thuốc lá gây ra.

3: SLD còn với tác dụng giúp ổn định Flo để chống sâu răng.

4: Xylitol sở hữu tác dụng giảm những lỗ hổng do vi khuẩn mảng bám gây ra, bảo vệ và ngăn ngừa sâu răng, bảo vệ răng miệng chắc khỏe.

Kem đánh răng Amway đa năng Glister Fluoride.

Cách sử dụng kem đánh răng amway hiệu quả:

Kem đánh răng amway dung tích 200g, Mỗi lần dùng bạn chỉ cần dùng 1 lượng rất nhỏ khoảng 1 hạt đậu chà lên bàn chải, đánh toàn bộ răng trong khoảng 2p.Sau đó xúc miệng lại với nước

Nên dùng ít nhất 2 lần/ngày sáng và tối trước và sau ngủ dậy.

Vậy mua kem đánh răng giá tốt ở đâu?

Vui lòng liên hệ: 0394.756.758 để được tư vấn và mua hàng chính hãng Công ty Amway với giá rẻ nhất!

0 Nhận xét