Tại sao Máy massage mặt Ageloc Lumispa là lựa chọn tốt nhất? Vì hàng ngày mọi người bận rộn công việc cơ quan và gia đình không có thời gian thư giãn chăm sóc da dẫn đến làn da sạm và lão hóa sớm, hiểu được điều đó Nuskin cho ra đời bộ sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu giúp làm sạch da sâu bên trong và ngăn ngừa chống lão hóa. Lumispa một thiết bị thông minh rửa mặt tự động điều chỉnh độ rung, độ xoay, và tự động tắt khi đã hoàn thành xong liệu trình. Khởi đầu cho bước đầu tiên chăm sóc da mặt hiệu quả trước khi đến các quy trình chăm sóc da tiếp theo.

Với Lumispa làn da sẽ được tái tạo trong thời gian ngắn

Máy massage mặt Age Lumispa Nuskin:

Sản phẩm máy massage mặt Nuskin Lumispa tiên tiến này đến từ công ty Nuskin – một tập đoàn nổi tiếng của Mỹ trong chuyên ngành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Đã có hơn 30 năm trên thương trường đầy sóng gió, những sản phẩm được tạo ra tại đây luôn hướng đến cuộc sống con người hiện đại, đưa con người lên một tầm cao mới.

Cấu tạo máy massage mặt Lumispa có ưu điểm vượt trội không thấm nước, nhỏ gọn, có thể sạc pin, Máy massage mặt Lumispa một thiết bị chăm sóc da cầm tay cá nhân được sử dụng chung với các chất làm sạch trị liệu LumiSpa có công thức đặc biệt, nó đồng thời điều trị và làm sạch khuôn mặt.

Có hai đầu gắn trị liệu: BÌNH THƯỜNG và RẮN CHẮC. Các bề mặt silicone xúc tác trực tiếp với da tạo nên cảm giác êm ái  và không bị bào mòn có chứa chất bạc kháng sinh và vệ sinh. Với công nghệ độc quyền Micropulse Oscillation cho phép thiết bị di chuyển ở tần số chính xác nhằm thúc đẩy sự đổi mới da, cho bạn một làn da mượt mà, mềm mại hơn chỉ sau một lần sử dụng.

Nên sử dụng máy massage mặt Lumispa thường xuyên mỗi ngày không?  Câu trả lời là : Có Máy LumiSpa nhẹ nhàng nhưng tẩy sạch sâu các bụi bẩn, chất nhờn, lớp trang điểm và độc tố qua hoạt động xoay ngược chiều, làm khít lỗ chân lông được cấp bằng sáng chế, để lại làn da mượt mà hơn và thanh khiết hơn trong khi giảm thiểu sự hiện diện của các lỗ chân lông.

Các chất trị liệu làm sạch đa dạng phù hợp với nhiều loại da khác nhau như: da thường/tổng hợp, da dầu..
Lumispa là sản phẩm độc quyền được Nuskin Việt Nam nhập khẩu và phân phối trong thị trường Việt Nam.

Máy massage mặt  Lumispa có hiệu quả không?

Có lẽ bạn cũng biết rằng massage sẽ giúp cho máu lưu thông đặc biệt ở mặt sẽ khiến da mặt trở nên hồng hào, tươi sáng, rạng rỡ hơn, cơ mặt chắc không chảy xệ,… Nhưng nếu bạn massage mặt đúng cách thì chính đang tạo thêm các nếp nhăn không mong muốn. Vì thế đã cho ra đời máy massage mặt Lumispa Nuskin với công nghệ cao giúp chị em massage một cách đơn giản mà không sợ sai cách.

Nếu bạn nghĩ rửa mặt bằng tay là sạch thì khi dùng bằng máy rửa mặt  Lumispa Nuskin sẽ sạch gấp 5-10 lần đấy. Bởi vì với 2 đầu gắn trị liệu, bình thường và rắn chắc. Đầu trị liệu của Lumispa được làm bằng silicone mềm mại không làm tổn thương da khi sử dụng. Các bề mặt silicone có chứa bạc kháng sinh nên rất vệ sinh tiếp xúc trực tiếp với da mặt nên việc loại bỏ các tế bào chết ( dư thừa ) rất nhanh chóng và hiệu quả. Khi lớp da chết trôi đi đồng thời là lớp bụi bẩn cũng trôi theo. Không chỉ sạch da mà bạn còn sở hữu một làn da đẹp mềm mại mà còn làm trẻ hóa làn da.


Máy lumispa có tốt không? Đã có nhiều cô nàng xinh đẹp sử dụng Lumispa và trở thành khách hàng trung thành của nhãn hàng này. Thiết kế máy nhỏ gọn, dễ dàng cầm khi sử dụng, tạo cho người sử dụng cảm giác tiện lợi và hợp thời trang, có thể mang theo khi đi du lịch. Đó là những đánh giá đầu tiên của người dùng về thiết kế của Lumispa. Đi sâu hơn về hiệu quả của sản phẩm thì Lumispa đã được nhiều người đã sử dụng dành hết lời khen thưởng. “Sau khi sử dụng, da sạch, căng bóng và mịn màn hơn trước”, “da sáng lên nhiều”, “lỗ chân lông nhỏ lại”, “đầu trị liệu mềm mại không làm tổn thương da”,… Và tất cả họ đã yêu máy rửa mặt Lumispa ngay từ lần đầu sử dụng.

Một số Review của khách hàng khi sử dụng sản phẩm:

Sau đây là 1 số khách hàng của hangdambao.com về sản phẩm Lumispa

Chị Lê Vân Anh  chuyên gia tư vấn bất động sản 1 khách hàng của hangdambao.com chia sẻ:

” ngành của tôi giao tiếp rất nhiều và đi ra ngoài nhiều nên sau mỗi ngày làm việc da của tôi rất bẩn, mà những sản phẩm rửa mặt thông thường khiến da tôi không được sạch. Từ khi sử dụng máy rửa mặt Lumispa có vẻ mọi chuyện đã rất khác. tui cảm thấy thật sự sản phẩm này rất hiệu quả. Da tôi sáng lên mỗi ngày, những đối tác rất hay hỏi da tôi là đàn ông mà sao đẹp thế. Cảm ơn máy rửa mặt Lumispa.

Chị Nguyệt Hà cô giáo dạy Văn 30 tuổi rất thích sự tiện lợi của nó. Máy nhỏ gọn, tay cầm an toàn, hoạt động êm ái như đi massage tại spa. Đặc biệt, từ sau khi sử dụng Lumispa để rửa mặt hằng ngày, các vết chân chim cũg như nếp nhăn trên mặt mờ hẳn đi. Chị cảm thấy rất biết ơn Lumispa đã mang đến cho chị làn da trẻ trung, rạng rỡ hơn.

Siêu phẩm máy massage Lumispa giải pháp ngăn ngừa lão hóa.

Địa chỉ mua máy massage Lumispa tại Hà Nội

Máy rửa mặt LumiSpa Nuskin đã có mặt  trên toàn quốc nhưng đã gây được tiếng vang lớn trong lĩnh vực làm cho đẹp tại Hà nội. Sản phẩm với công nghệ của Hoa Kì, đặc biệt hơn là do công ty Nuskin cung cấp, thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm chuyên dụng về lão hóa da.Vì vậy hàng  nhái, hàng giả trà trộn vào thị trường ngày càng nhiều, chúng tôi khuyên người dùng nên đến những cửa hàng bán máy rửa mặt Nuskin Lumispa uy tín để có được sản phẩm chất lượng và an toàn.

Muốn mua được sản phẩm chính hãng giá tốt hãy liên hệ với các cửa hàng và đại lý phân phối chính thức của Nuskin Việt Nam. Nếu chưa tìm được địa chỉ thích hợp cho mình, bạn hãy tham khảo website: hangdambao.com của chúng tôi nhé. Là một đại lý phân phối chính thức của Nuskin, chúng tôi cam kết đem đến cho bạn sản phẩm chính hãng cùng nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Là đại lý phân phối chính thức của tập đoàn Nuskin tại Việt Nam, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng và chất lượng cao.

Liên hệ hotline: 0934.465.189 để sắm cho mình sản phẩm chính hãng từ nhà phân phối với giá cực rẻ.

0 Nhận xét