Cuộc sống bộn bề, nhịp sống ngày càng vội vàng hơn đã khiến người phụ nữ không còn đủ thời gian để chăm sóc da nữa. Họ luôn mong muốn tìm được một sản phẩm giúp chăm sóc da nhanh chóng hiệu quả và không làm mất thời gian. Hiểu được điều đó Nuskin cho ra đời một sản phẩm với khả năng kì diệu sở hữu bí quyết 1 bước 2 phút 7 tác dụng cho 1 làn da mịn màng, máy massage mặt Age Lumispa Nuskin đang trở thành một hiện tượng rất hot trong cộng đồng, đã làm thỏa lòng mong ước của các chị em phụ nữ.


Máy massage mặt AgeLOC Lumispa liệu trình trị liệu thần kỳ.

Cơ chế hoạt động đặc biệt của máy massage mặt Lumispa:

Nếu nhắc đến máy rửa mặt geloc Lumispa có lẽ người ta hay nhắc tới công nghệ dao động vi phân. Có lẽ máy rửa mặt Lumispa là thiết bị đầu tiên sở hữu công nghệ  Micro-pulse Oscillation (dao động vi phân). Nó sử dụng 1 tần số sóng xung đặc biệt để kích thích da trong mỗi chu kỳ sử dụng, giúp làm sạch và trẻ hóa làn da.

1) đầu trị liệu Sillicon

Với đầu sillicon cao cấp được gắn lên máy giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng và không gây tổn thương cho da trong quá trình cọ xát. Lumispa hoạt động rất nhẹ nhàng nhưng có thể làm sạch xâu từng lớp bụi bẩn, chất nhờn, lớp trang điểm trên da nhờ hoạt động xoay ngược chiều của đầu trị liệu. Đồng thời gips xe khít lỗ chân lông giảm tối thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông.

Máy rửa mặt Lumispa được thiết kế riêng dành cho vùng da mặt, vì vậy chúng tôi không khuyến khích sử dụng máy trên những vùng da khác. Ngoài ra, Lumispa không có chức năng trị mụn, nó chỉ có thể làm sạch da để ngăn ngừa mụn.

2) Sữa rửa mặt Lumispa – tính chất ageloc đến từ mỹ

Khi mua một bộ máy rửa mặt lumispa bạn sẽ được hangdambao tặng bạn một tinh chất làm sạch sữa rửa mặt ageloc lumispa . Điều đặc biệt của tinh chất này là việc chia ra 2 loại tinh chất rửa mặt phù hợp cho từng loại da.

Tinh chất trị liệu ageLOC Lumispa Treatment Cleanser cho da dầu có chứa những chiết xuất như Knotweed Nhật Bản (Polygonum Cuspidatum Root), Myristyl Alcohol và PCA giúp kiềm dầu và làm dịu da. Ngoài ra, nó còn chứa chiết xuất Hạt Lựu (Punica Granatum) và Camosine chống oxi hóa, trẻ hóa làn da.

Thành phần của ageLOC Lumispa Treatment Cleanser cho da thường bao gồm dầu Kế Sữa, chiết xuất Porphyra Umbilicalis, Nannochloropsis Oculata giúp duy trì độ ẩm tự nhiên của da và chiết xuất Rhododendron (Ferrugineum) chống oxi hóa.

 Tính năng vượt trội của máy massage Ageloc Lumispa:

“Lumi” là viết tắt của từ sáng để nói lên mong muốn của những người làm ra sản phẩm sẽ đem đến cho người sử dụng một làn da sáng ngời, tươi mới chỉ trong một lần sử dụng.”Spa” để củng cố thực tế rằng tất cả các thiết bị, điều trị đầu và chất tẩy rửa điều trị sẽ cung cấp kết quả chất lượng spa mỗi khi bạn sử dụng chúng
Với mong muốn như cái tên mình đem lại, máy Ageloc Lumispa đa năng mang lại nhiều tính năng hữu ích cho phái đẹp trở nên hoàn hảo hơn
_Cung cấp các lợi ích tức thời để da cẩm thấy mềm mại và mượt hơn chỉ sau 1 lần sử dụng
_Càng sử dụng Ageloc Lumispa sẽ thấy rõ sự thay đổi rõ rệt qua thời gian chỉ với hai phút hai lần mỗi ngày
_Khiến cho da bạn thay đổi hoàn toàn: làm mới làn da, mềm mại, ánh sáng rực rỡ, tươi mới, tinh khiết, giảm thiếu sự xuất hiện của các lỗ chân lông và sự xuất hiện của thể tích và mật độ
_Khi dùng Ageloc Lumispa cao cấp vào buổi sáng, bạn sẽ cảm nhận được da vẻ của mình trở nên tươi trẻ, mát mẻ hơn. Còn vào buổi tối, sản phẩm sẽ giúp bạn triệt tiêu hoàn toàn các tế bào da chết, thúc đẩy sự đổi mới da và cải thiện độ sáng, nhẵn của da
_Đầu silicon mềm mại, êm ái hơn, ít bị mài mòn và dễ lau chùi, bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng trên thị trường
_Hoạt động quét của Ageloc Lumispa chính hãng giúp các tế bào lỏng lẻo bị di chuyển và giảm sự xuất hiện của các ỗ chân lông, nhẹ nhàng đủ sử dụng 2 lần mỗi ngày
_Giúp làm sạch các bụi bẩn và tạp chất trang điểm một cách dễ dàng mà không gây kích ứng da.
_Với công thức mới độc quyền của Ageloc Lumispa Nuskin sẽ hoàn toàn triệt tiêu các nguồn lão hóa và duy trì tuổi thanh xuân cho bạn.

Hướng dẫn sử dụng máy Lumispa để đạt được hiệu suất tốt nhất

Máy lumispa được nghiên cứu và lấy cảm hứng từ biểu hiện gen và sự sản xuất colagen của làn da. Vì thế nên những hướng dấn sử dụng của máy Lumispa Nuskin được dựa trên cơ chế họa động của làn da từ tẩy tế bào chết , làm trắng, tăng độ đàn hồi của da.

Sau đây là những bước sử dụng máy rửa mặt Lumispa hiệu quả

Bước 1: Làm ẩm mặt với nước sạch và thoa đều dung dịch sữa rửa mặt ageloc Lumispa

Khi thoa dung dịch sữa rửa mặt lên mặt bạn cần phải thoa thật đều tay, và đều các vùng khuôn mặt để dung dịch có thể thấm thật sâu. Nhớ sử dụng một lượng dung dịch vừa đủ nhằm tiết kiệm và tạo sự thẩm thấu tốt nhất nhé.

Bước 2: khởi động máy và làm ướt đầu trị liệu bằng dung dịch sữa rửa mặt.

Làm ướt đầu trị liệu. Sau đó thì bật nút tắt/mở nguồn và kiểm tra tín hiệu đèn xung quanh đầu trị liệu đã sáng chưa nhé để đảm bảo máy đã mở.

Bước 3: Massage mặt bằng máy lumispa

Sau đó thì nhẹ nhàng dùng máy mát xa nhẹ lên da theo chiều kim đồng hồ khoảng 30s. Có một lưu ý nhỏ là máy có tự căn chỉnh thời gian tự động nên sau 30s thì máy sẽ ngừng hoạt động để nhắc bạn chuyển qua mát xa vùng khác nhé. Đây chính là quá trình làm sạch bụi bẩn từ sâu bên trong da kèm với đó là tần số rung đặc biệt giúp những tinh chất của sữa rửa mặt ageloc tái tạo da một cách hiệu quả.


Bước 4 làm sạch da mặt với nước sạch

 Rửa mặt với nước sạch và để khô tự nhiên và nếu bạn không cần vội đi đâu thì cũng không nên dùng khăn tắm để lau khô mặt.

Bạn nên sử dụng máy rửa mặt 2 lần trên ngày vào buổi sáng và tối nhé. Hi vong với những bước hướng dẫn trên sẽ giúp bạn sử dụng được máy rửa mặt lumispa 1 cách tốt nhất.

Máy massage Mặt Lumispa giúp cải thiện làn da rõ rệt.

Review của một số khách hàng về sản phẩm Lumispa

Sau khi xuất hiện trên thị trường Việt Nam rất nhiều người đã có review tốt về sản phẩm Lumispa. Bạn có thể tìm review máy rửa mặt Lumispa trên các kênh lớn như webtretho, facebook… Họ là những người đã sử dụng sản phẩm và cảm thấy hiệu quả sản phẩm từng ngày.

Sau đây là một số review khách hàng hangdambao.comvề sản phẩm Lumispa.

Anh Nam – chuyên viên tư vấn bất động sản của công ty Thiên Minh Real –  sau khi sử dụng và đưa ra nhận xét: ” sau một thời gian sử dụng theo liệu trình của bên mỹ phẩm Nuskin” anh cảm thấy da mặt mình khỏe khoắn lên rất nhiều. Những lỗ chân lông không còn xuất hiện trên da nữa. Khách hàng của anh cũng thường hay hỏi vì lý do da mặt của anh rất sáng và mịn.

Chị Ngọc – nhà ở đường Phan Văn Trị. Chị Ngọc chia sẻ: da tôi không được đẹp với nám và lỗ chân lông to mỗi khi đi đâu, cô nàng thường phải trang điểm khá lâu để che đi khuyết điểm này. Được bạn giới thiệu, tôi đã tìm mua máy rửa mặt Lumispa. Chỉ một thời gian ngắn sử dụng, Ngọc đã cảm nhận được hiệu quả vượt trội của Lumispa. Giờ đây, mỗi khi ra ngoài, Ngọc chỉ cần tô ít son là đã tự tin với chính mình.” – chị Ngọc chia sẻ

Ngoài ra Công ty Nuskin còn rất nhiều sản phẩm được nhiều người ưa chuộng: Kem đánh răng Ap24, Lăn khử mùi Nuskin, Dung dịch vệ sinh Scion Nuskin.........


0 Nhận xét