Máy massage mặt Lumispa Nuskin là thiết bị đầu tiên  tác động kép và duy nhất sử dụng công nghệ Micro-pulse Oscillation đã đăng ký cấp bằng sáng chế, nó truyền 1 tần số sóng xung đặc biệt, kích thích làn da của bạn trong mỗi chu kỳ sử dụng, có tác dụng làm sạch sâu và giúp da tái tạo Colagen và Elastin. Hoạt động quét độc nhất đi các tế bào rời rạc trong khi làm giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông.
Lumispa phát triển dưới sự kết hợp với bác sĩ da liễu được chứng nhận bởi bởi hội đồng quản trị, máy rửa mặt LumiSpa được lấy cảm hứng từ nghiên cứu biểu hiện gen về sự sản xuất protein của làn da.
Máy massage mặt Lumispa Nuskin Chuyên sâu

Đặc Điểm nổi trội máy massage mặt Lumispa Nuskin

➡️ Máy rửa mặt Lumispa Nuskin là một thiết bị chăm sóc da cầm tay cá nhân hoàn toàn không thấm nước và có thể sạc pin.
➡️ Máy rửa mặt LumiSpa Được sử dụng chung với các chất làm sạch trị liệu, sữa rửa mặt LumiSpa có công thức đặc biệt, nó đồng thời điều trị và làm sạch khuôn mặt của bạn.
➡️ Với đầu gắn trị liệu silicone mềm mại, ageLOC LumiSpa chuyển động ở tần số chính xác để thúc đẩy sự đổi mới làn da, làm hé lộ làn da mượt mà, mềm mại hơn chỉ sau một lần sử dụng.
➡️ Máy rửa mặt LumiSpa có hai đầu gắn trị liệu: BÌNH THƯỜNG và RẮN CHẮC.
➡️ Các bề mặt Silicone của máy rửa mặt LumiSpa êm ái và không bị bào mòn của đầu trị liệu trên máy lumispa có chứa chất bạc kháng sinh và vệ sinh hơn rất nhiều so với bàn chải lông cứng thường được dùng trên những thiết bị khác.
➡️ Thiết kế tinh vi của chúng giúp tối đa hiệu quả sản phẩm trong khi làm cho làn da dễ tiếp thu hơn những sản phẩm sẽ được áp dụng trên da sau đó.
➡️ Với ageLOC LumiSpa bạn sẽ có bốn lựa chọn cho chất trị liệu làm sạch, được thiết kế cho các loại da khác nhau: Da khô, da thường/tổng hợp, da dầu, da nhạy cảm.
➡️ Những sản phẩm mạnh mẽ này có công thức dùng những thành phần pha trộn ageLOC độc quyền.
➡️ Được thiết kế một cách tối ưu dành cho LumiSpa. chúng được chứng nhận làm tăng tối đa sự hoàn hảo của làn da và các lợi ích làm sạch của thiết bị – làm lộ ra làn da khỏe mạnh, tươi sáng và trẻ trung….
                   => Cấu tạo máy massage mặt Lumispa Nuskin

Máy massage mặt Lumispa Nuskin sự lựa chọn tuyệt vời phái đẹp

Đối tượng nên sử dụng Máy massage mặt Lumispa

Máy massage mặt Lumispa Nuskin là thiết bị chống lão hóa cho đối tượng trên 25 tuổi (giai đoạn bắt đầu bị lão hóa) hoặc người trưởng thành có khả năng sử dụng. Cần tránh xa tầm tay của trẻ em vì sản phẩm không phải là đồ chơi, tránh để trẻ em chơi đùa với nó đề phòng những sự cố không mong muốn.

Lý do bạn nên chọn máy massage mặt Lumispa Nuskin

1- Công ty tập đoàn toàn cầu về sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe uy tín, minh bạch, được niêm yết trên sàn chứng khoán New York và hiện diện tại thị trường Đông Nam Á từ năm 1997. Hai thập kỷ phát triển tại Đông Nam Á, đã khẳng định vị trí thương hiệu sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe.
2- Bằng sáng chế máy AgeLOC đã được công nhận với hoạt động quay ngược chiều, làm khít lỗ chân lông làm sạch các bụi bẩn, dầu nhờn và độc tố. Với bề mặt silicone cấp độ y tế, đầu gắn điều trị di chuyển ở tần số chính xác để thúc đẩy sự tái tạo da giúp cho làn da mềm mại hơn, sáng mịn hơn chỉ sau một lần sử dụng.
3- Sự ra đời của công nghệ AgeLOC. Việc đầu tư hàng triệu USD vào nghiên cứu cũng như hợp tác với trường Đại học Stanford và mua lại LifeGen Technologies – 1 công ty có trên 30 năm kinh nghiệm nghiên cứu chống lão hóa, Nu Skin đã tìm ra “chìa khóa”. Đó là nhóm gen trẻ Youth Gene Clusters YGCs – nguồn gốc của sự lão hóa.
4- Tinh chất trị liệu Ageloc Lumispa dành cho từng loại da mặt giúp quá trình chăm sóc da đạt hiệu quả cao nhất
☑ ageLOC LumiSpa Treatment Cleanser— Da Dầu có chứa chiết xuất Knotweed Nhật Bản(Polygonum Cuspidatum Root), Myristyl Alcohol, và PCA nhằm giúp giảm sự sản xuất chất dầu và làm dịu làn da, cũng như chiết xuất Hạt Lựu (Punica Granatum) và Carnosine để mang lại sự bảo vệ chống oxi hóa.
☑ ageLOC LumiSpa Treatment Cleanser— Da Thường/ Da Tổng Hợp có chứa dầu Kế Sữa (Silybum Marianum Seed), Chiết xuất Porphyra Umbilicalis và Nannochloropsis Oculata để giúp duy trì rào chắn độ ẩm tự nhiên của da, cũng như chiết xuật Rhododendron (Ferrugineum) để cung cấp sự bảo vệ chống oxi hóa.
☑ ageLOC LumiSpa Treatment Cleanser— Da Khô có chứa Sodium Lactate, Sodium PCA, Glycine, Fructose, Niacinamide, và Inositol để giúp bảo vệ độ ẩm tự nhiên của da, Squalane để giúp duy trì rào chắn ẩm tự nhiên của làn da và Salicyloyl Phytosphingosine để làm dịu làn da.
Máy massage mặt Lumispa chăm sóc da chuyên sâu

Ưu điểm máy massage mặt Lumispa

Công dụng máy massage mặt Lumispa Nuskin giúp bạn tận hưởng cảm giác chăm sóc da tại nhà như ở spa chuyên nghiệp, thỏa sức chiều chuộng bản thân nhờ vào các công dụng đặc biệt của máy. Bên cạnh đó bạn còn có thể sử dụng máy trong lúc tắm bởi thiết bị ageLoc Lumispa được thiết kế hiện đại với khả năng chống thấm nước. Ngoài ra, Lumispa không giống với những thiết bị khác hiện đang có mặt trên thị trường với cọ chải hoặc những đầu lông cứng cáp làm tổn hại làn da bạn, AgeLoc Lumispa có đầu trị liệu silicon mềm mại và vệ sinh hơn, mang đến cho làn da bạn cảm giác mềm mại, thoải mái nhất có thể. AgeLoc LumiSpa được thiết kế là thiết bị hoạt động kép, tiết kiệm thời gian, mang đến sự điều trị da hoàn hảo và đồng thời mang đến những lợi ích làm sạch sâu sắc.

Hướng dẫn sử dụng Máy massage mặt Lumispa

- Làn da rất mong manh và dễ tổn thương, vì vậy, những tác động nhiều hơn mức cần thiết lên làn da chỉ phản tác dụng, hãy làm theo hướng dẫn và nhẹ nhàng nhất có thể với làn da.

- Bắt đầu làm quen với thiết bị 1-2 lần/tuần, sau đó tăng dần tần suất 1-2 lần/ngày để làn da thích ứng.

- Hãy thường xuyên lưu ý đến sức khỏe làn da để có những thay đổi phù hợp.

Ngoài ra Nuskin có rất nhiều sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng: Kem đánh răng AP24, Lăn khử mùi Nuskin, Dung dịch vệ sinh Scion Nuskin.................


0 Nhận xét