Massage mặt thường xuyên có thể mang lại vẻ ngoài hấp dẫn và tươi sáng cho khuôn mặt của bạn mà không tốn qua nhiều thời gian. Hiểu được nỗi lo ấy Nuskin cho ra mắt máy massage mặt Lumispa mang đến cho bạn làn da sạch bụi bẩn sâu bên trong và tái tạo lại làn da.
Bí quyết trẻ đẹp nhờ máy massage mặt Lumispa

Công dụng tuyệt vời của máy massage mặt Lumispa 

Máy massage mặt Lumispa là sự lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc da lão hóa, cải thiện tối đa những dấu hiệu của lão hóa, duy trì, thúc đẩy làn da khỏe mạnh và trẻ trung.

Máy massage mặt Lumispa giúp se khít lỗ chân lông

Quy trình massage da mặt của bạn sẽ trở lên nhanh chóng và thuận tiện hơn với thiết bị Lumispa Nuskin. Giúp làm sạch bụi bẩn từ bên trong da, sử dụng thường xuyên  mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 2 phút bạn sẽ có một làn da mịn màng, sạch sẽ và làm giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông. Sự trải nghiệm kích thích, xoa bóp của LumiSpa sẽ làm cho bạn mong chờ đến lần trị liệu kế tiếp của mình.

Máy rửa mặt Lumispa giúp săn chắc làn da

Cho làn da sáng hơn, khỏe khoắn hơn và trẻ trung hơn trong ít nhất hai tuần. Thiết bị hoạt động kép với công nghệ Micro-pulse Oscillation độc quyền của Nu Skin nhắm đến những nguồn gốc lão hóa và gìn giữ vẻ thanh xuân. Máy Nu Skin sử dụng dòng điện vi mô để kích thích và làm làn da hài hòa. Thông qua thiết kế xoay ngược chiều giúp làn da săn chắc hơn nhờ các chuyển động mát-xa nhẹ nhàng

 Lumispa giúp làm giảm dấu hiệu lão hóa trên da

Từ ngoài 25 tuổi, lão hóa tấn công cơ thể bằng sự biến đổi về diện mạo cũng như chức năng của các bộ phận. Nu Skin đã tìm ra “chìa khóa” để hóa giải vấn đề lão hóa của con người. Nu Skin cho ra đời công nghệ ageLOC độc quyền nhằm giúp cho cả nam giới và nữ giới giữ lại thanh xuân cả vẻ bề ngoài và sức khỏe bên trong. Đây là một trong những công nghệ chống lão hóa hiện đại và mang lại hiệu quả rõ rệt cho người sử dụng

Công dụng máy massage mặt Lumispa

Làn Da mịn màng tươi sáng nhờ máy rửa mặt Lumispa

Khi được dùng buổi sáng , Máy massage mặt Lumispa Nuskin tiếp năng lượng để làn da tươi sáng hơn, mịn màng hơn và trẻ trung hơn.
Khi sử dụng vào buổi tối, máy massage giúp thẩm thấu sạch sâu làn da, giúp xoa bóp và làm cho làn da giảm bớt căng thẳng.

=> Với đầu gắn trị liệu silicone mềm mại, 100% đối tượng sử dụng cho thấy có sự thay đổi toàn bộ diện mạo, bao gồm các nếp nhăn, sự mịn màng và rạng rỡ của làn da theo máy phân loại lâm sàng (sau 12 tuần sử dụng).

Làn da được thư giãn nhờ máy massage Lumispa cầm tay

Các đầu trị liệu silicone mềm mại vệ sinh hơn, ít bị bào mòn, và dễ dàng vệ sinh hơn so với các đầu lông chải thường được tìm thấy trên thị trường. Bằng đầu gắn trị liệu silicone mềm mại, với công dụng ageLOC LumiSpa đổi mới làn da, máy chuyển động ở tần số chính xác để thúc đẩy sự, làm hé lộ làn da mượt mà, mềm mại hơn chỉ sau một lần sử dụng. Máy hoạt động với những chuyển động rung trên mặt tạo ra những cảm giác vô cùng thoải mái thư giãn cho người sử dụng. LumiSpa nhẹ nhàng nhưng lại làm sạch sâu những bụi bẩn, chất nhờn, lớp trang điểm và độc tố qua hoạt động xoay ngược chiều.

Công dụng Máy massage mặt Lumispa Nuskin chính là thanh lọc da, ngăn chặn quá trình lão, thúc đẩy làn khỏe khắn, trẻ trung. Sản phẩm không được thiết kế trị mụn. Đối với khách hàng bị mụn, tốt nhất nên tham khảo ý kiến của bác sĩ tư vấn và sử dụng những liệu pháp trị mụn trước khi sử dụng sản phẩm này.
2 phút đột phá cùng máy massage Lumispa

Tại sao nên sử dụng máy massage mặt Lumispa

Máy massage mặt Lumispa là sản phẩm cao cấp nhập khẩu từ Mỹ được các chuyên gia hàng đầu nghiên cứu lâm sàn trong quá trình phát triển Ageloc Lumispa. Hiệu quả mang lại ngay lần đầu trải nghiệm trên da và trông thấy làn da tươi sáng mịn màng, đầy sức sống hơn.

Máy massage mặt Lumispa - Bí quyết sự trẻ trung

Máy massage mặt Ageloc Lumispa là một trong số những sản phẩm thuộc bộ sản phẩm Ageloc – đây chính là cuộc cách mạng lớn trong công cuộc nghiên cứu và phát triển độc quyền sản phẩm điều trị tận gốc các nguyên nhân gây lão hóa da của Nuskin. Bí quyết trẻ trung chính là Nuskin, giúp bạn luôn tự tin và hưởng thụ một cuộc sống trọn vẹn cùng làn da trẻ đẹp và tràn đầy sức sống.

Máy massage mặt Lumispa - Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Chăm sóc da tại nhà tốn một lần chi phí  mua Máy massage mặt Lumispa mà sử dụng chọn đời không mất quá nhiều thời gian làm đẹp nhưng hiệu quả vượt trội.
Máy massage mặt Lumispa giải pháp chống lão hóa da tiên tiến và toàn diện nhất. Thiết kế nhỏ gọn trong tầm tay , không thấm nước và có thể sạc pin , sử dụng tiện lợi ở bất kì nơi nào, bề mặt silicon êm ái không bị bào mòn có chứa chất bạc kháng sinh và vệ sinh hơn rất nhiều so với bàn chải lông cứng thường được dùng trên những thiết bị khác, đặc biệt có tinh chất trị liệu đi kèm với máy massage Lumispa phù hợp các loại da khác nhau : Da khô, da thường, tổng hợp, da dầu

Thiết bị Ageloc Lumispa là sự lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc da lão hóa, cải thiện tối đa những dấu hiệu của lão hóa, duy trì, thúc đẩy làn da khỏe mạnh và trẻ trung.
Máy massage mặt Lumispa thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Máy massage mặt Lumispa uy tín ở đâu?

Máy massage mặt Lumispa đã có mặt  trên toàn quốc nhưng đã gây được tiếng vang lớn trong lĩnh vực làm cho đẹp tại Việt Nam. .Vì vậy hàng  nhái, hàng giả trà trộn vào thị trường ngày càng nhiều, chúng tôi khuyên người dùng nên đến những cửa hàng bán máy rửa mặt Nuskin Lumispa uy tín để có được sản phẩm chất lượng và an toàn.

Hãy liên hệ với các cửa hàng và đại lý phân phối chính thức của Nuskin Việt Nam. Nếu chưa tìm được địa chỉ thích hợp cho mình, bạn hãy tham khảo website: hangdambao.com của chúng tôi nhé. Là một đại lý phân phối chính thức của Nuskin, chúng tôi cam kết đem đến cho bạn sản phẩm chính hãng cùng nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Liên hệ hotline: 0934.465.189 để sắm cho mình sản phẩm chính hãng từ nhà phân phối với giá cực rẻ.


Tập đoàn Nuskin còn có rất nhiều sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng: Kem đánh răng Ap24, Lăn khử mùi Nuskin, Dung dịch vệ sinh Scion Nuskin












0 Nhận xét